Google helpful content update 2023/09: Những Thay Đổi Quan Trọng

google helpful content update

Chắc hẳn, bạn đã nghe về cập nhật Nội dung Hữu ích (Helpful Content Update) của Google tháng 9 năm 2023 chưa? Hãy cùng blog congdongseo khám phá những thay đổi quan trọng và tác động của nó đối với nội dung trên Internet và cụ thể là Google SERP như thế nào nhé

Google đã ra mắt cập nhật Nội dung Hữu ích tháng 9/2023 vào ngày 14/9 lúc 4:20 chiều theo giờ Mỹ. Điều mới mẻ trong cập nhật này không phải là việc tìm ra những bài viết ẩn (hidden gems) nhưng là việc áp dụng tính năng một “bộ phân loại cải thiện” mới (new “improved classifier”)

Google thông báo update helpful content trên X

Bản cập nhật này sẽ mất khoảng hai tuần để triển khai hoàn toàn, và thông tin đã cập nhật trang chính thức về nội dung hữu ích với các lời khuyên mới.

Google helpfull content update

Cập nhật Helpful Content của Google nhắm vào việc loại bỏ nội dung được viết với mục đích xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm mà không cung cấp giá trị thực sự cho người đọc. Dễ hiểu hơn, các cập nhật này nhằm “đối phó với nội dung dường như đã được tạo ra chủ yếu chỉ để xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm.”

Cập nhật này nhằm “đảm bảo rằng nội dung không độc đáo và chất lượng kém không xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm.”

Nếu bạn là một người viết nội dung với mục tiêu tối ưu hóa sự xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm và tạo lưu lượng truy cập, bạn có thể bị ảnh hưởng bởi cập nhật này. Điều này áp dụng không chỉ cho nội dung tiếng Anh mà còn cho tất cả các ngôn ngữ và trang web trên toàn cầu.

Update helpful content trong tháng 9/2023 là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng nội dung trên Internet. Với tác động đối với các lĩnh vực như giáo dục trực tuyến, giải trí, mua sắm và nội dung công nghệ, nó đang tạo ra những thay đổi đáng kể. Nếu bạn bị ảnh hưởng bởi cập nhật này, hãy xem xét nội dung của bạn và tuân theo lời khuyên mà Google đã cung cấp để cải thiện chất lượng và thích ứng với những thay đổi này.

Cùng tác giả:

Bình Luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top