Dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp

Dịch vụ SEO tổng thể chuyên nghiệp và đáng tin cậy có thể dễ dàng giúp trang web của bạn đạt được các mục tiêu như tăng cường sự xuất hiện trong kết quả tìm kiếm tự nhiên, tăng lưu lượng truy cập, cải thiện tương tác của khách hàng và cuối cùng là đạt được các mục tiêu kinh doanh như bạn mong muốn.
Dịch vụ SEO tổng thể

Bảng giá dịch vụ SEO tổng thể

Gói SEO Basic

tr 199 - 299
  • Cam kết từ khoá TOP 10
  • Dự tính Organic Traffic
  • Mức độ cạnh tranh từ khóa: trung bình
  • Mức độ lên TOP toàn ngành: trung bình
  • Bảo hành 1 tháng
Basic

Gói SEO Premium

tr 300 - 699
  • Cam kết từ khóa TOP 10, TOP 5
  • Cam kết Organic traffic
  • Mức độ cạnh tranh từ khóa: cao
  • Mức độ lên TOP toàn ngành: cao
  • Bảo hành 2 tháng
Premium

Gói SEO Royalty

tr 700
  • Cam kết từ khóa TOP 10, TOP 5, TOP 3
  • Cam kết Organic Traffic
  • Mức độ cạnh tranh từ khóa: rất cao
  • Mức độ lên TOP toàn ngành: rất cao
  • Bảo hành > 2 tháng
Royalty

SEO tổng thể là gì?

01

SEO tổng thể

Đây là một chiến lược toàn diện, đòi hỏi sự xem xét cặn kẽ và việc áp dụng nhiều chiến lược đa dạng để tối ưu hóa trang web hoặc dự án trực tuyến trên các công cụ tìm kiếm.

02

Nền Tảng Quan Trọng Cho Chiến Lược SEO

là trọng điểm quan trọng trong chiến lược SEO tổng thể. Nó giúp bạn hiểu rõ từ khóa mà người dùng thường sử dụng và tối ưu hóa nội dung trang web dựa trên những từ khóa đó.

03

Tối ưu website

Là việc cải thiện trang web để nó có khả năng hiển thị ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm của các công cụ như Google. Mục tiêu chính là thu hút nhiều lượt truy cập hơn và tạo trải nghiệm người dùng tốt hơn, đồng thời cung cấp cơ hội tốt hơn để đạt được các mục tiêu kinh doanh trực tuyến.

Vì sao cần sử dụng SEO tổng thể?

SEO tổng thể là một công việc đòi hỏi rất nhiều thời gian và đặc biệt là sự hiểu biết về các kỹ thuật SEO mà các đơn vị cung cấp dịch vụ SEO thường không tiết lộ trong các tài liệu công khai của họ.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy được một bài viết hoặc thậm chí là các chủ đề với các thông tin hướng dẫn để thực hiện SEO tổng thể. Tuy nhiên, có một thực tế là không phải chủ website nào, dù là cá nhân hay tổ chức, cũng có thể tự mình thực hiện SEO tổng thể cho website.

Để đạt được kết quả tốt trong chiến lược SEO tổng thể, cần phải kết hợp nhiều hoạt động khác nhau như tối ưu hóa nội dung, xây dựng liên kết, tối ưu hóa cấu trúc trang web, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, thực hiện theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa liên tục.

6 lý do để các bạn và mọi người nên chọn sử dụng dịch vụ SEO tổng thể

SEO là một lĩnh vực chuyên môn đòi hỏi kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm. Nếu bạn thiếu hiểu biết và kinh nghiệm trong SEO, tự thực hiện có thể gây ra kết quả không hiệu quả hoặc thậm chí gây hại đến hiệu suất của trang web của bạn.
Tối ưu hóa SEO đòi hỏi một khối lượng công việc đáng kể, bao gồm nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung, xây dựng liên kết, theo dõi và đánh giá. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc hoạt động trong các lĩnh vực khác, tự thực hiện SEO có thể đòi hỏi rất nhiều thời gian và nỗ lực, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh chính của bạn.
Bằng cách sử dụng dịch vụ SEO tổng thể, bạn có thể tirận dụng kiến thức chuyên môn và kỹ năng của các chuyên gia SEO, cũng như sử dụng công nghệ hiện đại để tối ưu hóa trang web của bạn. Các công ty cung cấp dịch vụ SEO thường có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, kết hợp với các công cụ, phần mềm và kỹ thuật mới nhất để đảm bảo bạn đạt được kết quả tốt nhất cho chiến dịch SEO của mình.
Dịch vụ SEO tổng thể thường bao gồm một loạt các hoạt động tối ưu hóa toàn diện, từ nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa nội dung, xây dựng liên kết, đến theo dõi và đánh giá. Đặc biệt, dịch vụ SEO tổng thể đánh trọng vào việc tối ưu hóa liên tục, theo dõi và đánh giá kết quả, và điều chỉnh chiến lược để đạt được kết quả tối ưu trong thời gian dài.
Sử dụng dịch vụ SEO tổng thể cho phép bạn tập trung vào các hoạt động kinh doanh chính mà không cần phải lo lắng và dành nhiều thời gian cho công việc SEO. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, năng lượng và tài nguyên để phát triển doanh nghiệp và đạt được các mục tiêu kinh doanh của bạn.
SEO là một quá trình phức tạp, đòi hỏi sự chuyên sâu và liên tục. Sử dụng dịch vụ SEO tổng thể từ các chuyên gia có kinh nghiệm đảm bảo rằng chiến dịch SEO của bạn được thực hiện một cách chuyên nghiệp, đạt được kết quả tốt nhất và mang lại lợi ích dài hạn cho trang web và doanh nghiệp của bạn.

Vì sao nên chọn dịch vụ SEO tổng thể ?

Chúng tôi tin rằng một dự án SEO thành công không chỉ đơn giản là việc đưa trang web lên top một cách nhanh chóng. Để đánh giá một dự án có thành công hay không, chúng tôi quan tâm đến việc giúp doanh nghiệp duy trì vị trí hàng đầu bền vững trên top, bất kể cạnh tranh hay thay đổi thuật toán của Google như thế nào. Chúng tôi áp dụng phương pháp SEO tổng thể độc quyền thông qua các kênh marketing online vệ tinh, được đánh giá là hiệu quả nhất trong từng lĩnh vực cũng như tận dụng đa kênh digital marketing.
Là một đơn vị chuyên nghiệp trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ, chúng tôi tự hào về khả năng trong lĩnh vực SEO. Gofiber đã thành công hoàn thành nhiều dự án SEO quy mô lớn và nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng và cộng đồng người dùng.
Với khả năng cung cấp một loạt dịch vụ SEO tổng thể đa dạng và phù hợp với nhu cầu của hầu hết khách hàng, chúng tôi bao gồm tìm kiếm từ khóa, phân tích website, tối ưu hóa nội dung, xây dựng liên kết, cải thiện trải nghiệm người dùng, quản lý tài khoản Google Ads và nhiều dịch vụ liên quan khác.
Chúng tôi có khả năng hỗ trợ tối ưu hóa trang web của bạn trên nhiều kênh tìm kiếm khác nhau, bao gồm Google, Bing, YouTube, và các nền tảng mạng xã hội khác.
Chúng tôi áp dụng một phương pháp làm việc chuyên nghiệp dựa trên các phân tích, lập kế hoạch, thực thi, đánh giá, và báo cáo kết quả. Ngoài ra, tại Gofiber, chúng tôi luôn sử dụng các công nghệ và công cụ SEO hiện đại để theo dõi kết quả và tối ưu hóa chiến dịch SEO của khách hàng.
Chúng tôi cam kết mang lại kết quả và đạt được các mục tiêu được đề ra trong chiến dịch SEO. Chúng tôi cũng đặt rõ các chỉ tiêu đo lường kết quả, cung cấp báo cáo tiến độ, và cam kết bồi hoàn hoặc điều chỉnh chi phí nếu không đạt được kết quả như mong đợi.
Congdongseo và các dịch vụ của chúng tôi luôn nhận được đánh giá cao từ đối tác và khách hàng. Đồng thời, Gofiber có đội ngũ nhân viên đông đảo và chất lượng, với trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp để đảm bảo có khả năng thực hiện dịch vụ SEO tổng thể cho khách hàng.
Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ SEO tổng thể với giá cả và chi phí hợp lý nhất. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ chất lượng và phù hợp với ngân sách của họ.
Với tư cách là một công ty được công nhận pháp lý, chúng tôi cam kết tuân thủ tất cả các quy định pháp lý liên quan đến SEO. Đồng thời, chúng tôi tôn trọng và cam kết bảo mật thông tin của khách hàng, không vi phạm quyền riêng tư và bảo mật cá nhân của họ.
Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ SEO với hỗ trợ hậu mãi tốt nhất hiện nay, chúng tôi cam kết luôn sẵn sàng hỗ trợ và cập nhật sau khi hoàn thành dự án SEO. Điều này giúp đảm bảo rằng khách hàng có thể duy trì hiệu quả của chiến dịch SEO trong thời gian dài.

Tìm hiểu về quy trình 9 bước SEO tổng thể

Bước 1

Tìm hiểu nhu cầu khách hàng

Chúng tôi đã tiếp nhận yêu cầu đăng ký của bạn thông qua form bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất để tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn, lĩnh vực hoạt động, và định hướng phát triển sản phẩm/dịch vụ. Xin cảm ơn bạn đã chọn chúng tôi để hỗ trợ trong các nhu cầu SEO của bạn.

Bước 2

Phân tích thị trường

Chúng tôi phân tích sự chấp nhận của sản phẩm/dịch vụ, đối tượng khách hàng, và chất lượng để hiểu thị trường và đảm bảo rằng sản phẩm/dịch vụ của bạn đáp ứng yêu cầu của khách hàng và cạnh tranh hiệu quả.

  • Sản phẩm/dịch vụ của bạn có được thị trường ưa chuộng hay không?

  • Ai là khách hàng mục tiêu cụ thể của bạn?

  • Đánh giá về chất lượng sản phẩm/dịch vụ của bạn là gì?

Bước 3

Phân tích đối thủ

Sau khi phân tích thị trường, chúng tôi tìm hiểu về đối thủ của doanh nghiệp trên kênh SEO, bao gồm:

  • Sức mạnh của thương hiệu của họ.
  • Số lượng bài viết trên trang web của họ.
  • Chất lượng của nội dung mà họ cung cấp.
  • Hệ thống liên kết mà họ xây dựng.
  • Số lượng từ khóa họ đang xếp hạng và lưu lượng truy cập tự nhiên hàng tháng của họ.
  •  

Bước 4

Nghiên cứu từ khóa

Chúng tôi thực hiện nghiên cứu từ khóa bằng cách xem xét thống kê như lượng tìm kiếm hàng tháng, chỉ số độ khó của từ khóa (Keyword Difficulty), xu hướng tìm kiếm (Trends),… để xác định danh sách từ khóa có tiềm năng cho chiến dịch SEO của bạn.

Bước 5

Báo giá dịch vụ SEO tổng thể và soạn hợp đồng

Sau khi hoàn tất bốn bước trên, chúng tôi sẽ cung cấp báo giá dịch vụ cho quý khách hàng với tiêu chí minh bạch, giá cả hợp lý và cạnh tranh. Sau đó, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Bước 6

Lên kế hoạch SEO và triển khai dự án

Công ty chúng tôi xây dựng một kế hoạch SEO khoa học và chuyên nghiệp. Dựa vào kế hoạch này, chúng tôi tiến hành triển khai dự án với từng chiến lược cụ thể để đạt được mục tiêu của bạn.

Bước 7

Audit liên tục

Chúng tôi thường xuyên thực hiện kiểm định (audit) để đảm bảo rằng trang web của bạn hoạt động một cách trơn tru. Nếu có vấn đề nào xuất hiện, chúng tôi cũng sẽ xử lý kịp thời để đảm bảo tính ổn định và hiệu suất của trang web.

Bước 8

Gửi báo cáo 2 lần/tháng

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn báo cáo về thứ hạng hiện tại và lượng người truy cập trên trang web hàng tháng dựa trên chỉ số đo lường trên Google Analytics. Điều này giúp bạn theo dõi sự thay đổi và kết quả từng tháng một một cách dễ dàng.

Bước 9

Bàn giao và nghiệm thu

Sau khi đạt hoặc vượt qua KPI mà chúng tôi cam kết trong hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao và nghiệm thu dự án. Trong trường hợp đến hạn nhưng chưa đạt được KPI, chúng tôi cam kết sẽ hoàn trả lại tiền theo điều khoản được thỏa thuận trong hợp đồng.
Scroll to Top

Nhận tư Vấn Miễn Phí Cho Dự Án SEO CỦA BẠN

Điền vào biểu mẫu bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại với quý khách trong vòng 15 phút hoặc theo thời gian biểu của quý khách.

Thông tin liên hệ
Dịch vụ quan tâm
Phương thức nhận tư vấn