Dịch vụ BACKLINK giá rẻ

Dịch vụ backlink của Cộng Đồng SEO mang tính cách mạng với giá cả phải chăng và đáng tin cậy, giúp tối ưu hóa quy trình SEO tổng thể và đưa từ khóa lên vị trí “TOP” một cách hiệu quả và thuận lợi chưa từng có.

Ai và khi nào

Trong những năm gần đây, giá trị của backlink đã leo lên, xếp ngay sau nội dung (content) trên trục quan trọng, giúp tạo ra tín hiệu tích cực cho việc xếp hạng từ khóa trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. Vậy, AI và KHI NÀO cần đến dịch vụ backlink?

Cá Nhân & doanh nghiệp

Backlink giúp nâng cao sự tin cậy và uy tín của doanh nghiệp, đồng thời mở rộng khả năng tiếp cận thị trường và tiềm năng khách hàng.
GIÁO DỤC KHÁCH HÀNG VÀ TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU​​

Giáo dục khách hàng và tăng nhận diện thương hiệu​

SEO và Marketing không thể tách rời, đặc biệt trong việc xây dựng và mở rộng sự hiện diện của thương hiệu. Backlink chất lượng đóng vai trò quan trọng, không chỉ cải thiện thứ hạng trang web trên công cụ tìm kiếm mà còn góp phần tăng sự nhận diện tự nhiên của thương hiệu.

Hơn nữa, khi thương hiệu của một doanh nghiệp kết nối với các đơn vị đáng tin cậy trong ngành và lĩnh vực tương tự, sự nhận diện thương hiệu đạt được giá trị tích cực cao hơn.

Tạo ra thêm khách hàng tiềm năng

Sự minh bạch về chuyên môn cùng với uy tín trong lĩnh vực tạo điểm nhấn và đánh bại sự tin tưởng từ phía người dùng, từ đó tăng cường tương tác và xây dựng lòng tin vào doanh nghiệp của bạn.

Hơn nữa, xu hướng của người dùng thông thái đang trở thành một tầm nhìn quan trọng không thể bỏ qua. Ngày càng có sự nhận thức rõ ràng từ phía người dùng về cách tìm kiếm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mình cần và khả năng lọc thông tin tốt hơn. Vì vậy, khi thương hiệu và trang web của doanh nghiệp được kết nối với những backlink chất lượng, điều này sẽ dẫn đến việc thu hút nhiều lưu lượng truy cập hơn và thuận lợi trong việc thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

TẠO RA THÊM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG​

Khi muốn tăng khả năng hiển thị trang web trên các công cụ tìm kiếm

Backlink giúp nâng cao sự tin cậy và uy tín của doanh nghiệp, đồng thời mở rộng khả năng tiếp cận thị trường và tiềm năng khách hàng.

Tóm lại

NÊN THUÊ DỊCH VỤ BACKLINK KHI:

Bảng giá dịch vụ backlink

Nhằm đảm bảo lợi ích hàng đầu cho khách hàng và đạt được hiệu quả tối đa cho mỗi dự án, chúng tôi đã phân chia dịch vụ backlink của mình thành nhiều gói khác nhau để đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng.

Backlink ENTITY

VNĐ Từ 1TR
  • Dịch vụ entity trọn gói, uy tín
  • 300 Social chọn lọc
  • Nạp index nhanh nhất
  • Tư vấn xây dựng offpage
  • Tạo map Google My Business
  • Khai báo Schema doanh nghiệp

Backlink BÁO

VNĐ Từ 500K
  • Hệ thống báo chí lớn nhất Việt Nam
  • Nạp index nhanh nhất
  • Bao gồm báo dofollow và nofollow
  • Tư vấn Xây dựng offpage
  • Giá trị vĩnh viễn
  • Không tự ý xóa bài

Backlink PBN

VNĐ Từ 8TR
  • 300 Backlinks từ 300 Domain BPN
  •  Trỏ về 1-5 Anchor Text khác nhau
  • TF/CF 20-30+  DA/PA 12+
  • Content tiếng Việt (700 từ)
  • Miễn phí quét Full Report Onpage
  •  Nhận file báo cáo

Khách hàng thường hỏi chúng tôi những gì?

Hiểu rõ hơn về những lợi ích và tính năng của dịch vụ backlink chất lượng tại CONGDONGSEO.COM

Backlink là một thành phần quan trọng trong xếp hạng trang web, đứng sau nội dung. Vì vậy, việc sử dụng dịch vụ backlink trở nên quan trọng trong chiến lược SEO. Sử dụng dịch vụ backlink giúp bạn tiết kiệm thời gian, tài nguyên và tiền bạc cho các dự án SEO của bạn.
Thời điểm tốt nhất để bắt đầu việc đi backlink cho một dự án website là sau khi trang web đã hoạt động được khoảng 1 tháng và đã có một số bài viết đáng kể. Đối với các trang web đã tồn tại trong thời gian dài, việc đi backlink cũng cần được thực hiện một cách có chiến lược và kỹ lưỡng, không nên thực hiện quá đà.
Trên thị trường có nhiều nguồn cung cấp và dịch vụ mua bán backlink, tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng, bạn nên xem xét và thử nghiệm dịch vụ backlink tại các đơn vị uy tín như CONGDONGSEO.COM.
Thời gian cần để thấy được hiệu quả của backlink có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng của backlink, lĩnh vực cạnh tranh, và chiến lược SEO tổng thể. Tuy nhiên, thường thì hiệu quả của backlink có thể xuất hiện sau khoảng 10-20 ngày sau khi hoàn thành gói đi backlink và sau khi backlink được index. Quá trình index backlink vào Google Search Console thường mất từ 5-15 ngày.
Tại CONGDONGSEO.COM, khách hàng được đảm bảo sẽ nhận được hỗ trợ và báo cáo sau khi mua các gói dịch vụ backlink. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp thông tin phân tích để đảm bảo bạn có được sự hỗ trợ cần thiết.

Để đạt được vị trí hàng đầu trên Google, không đơn thuần là việc mua nhiều backlink. Việc lên top Google đòi hỏi một chiến lược tổng thể bao gồm nhiều yếu tố như nội dung chất lượng, onpage SEO, offpage SEO, và nhiều yếu tố khác.

Backlink chỉ là một phần của chiến lược offpage SEO và không nên được sử dụng quá đà hoặc không cân nhắc. Chất lượng của backlink và nguồn gốc của chúng cũng rất quan trọng. Google đánh giá backlink dựa trên sự tự nhiên và giá trị mà chúng đem lại cho trang web.

Ngoài việc mua backlink, bạn cũng cần xây dựng nội dung hấp dẫn và chất lượng, tối ưu hóa trang web (onpage SEO), tạo các liên kết nội bộ hợp lý, và thực hiện một chiến lược offpage SEO toàn diện. Kết hợp các yếu tố này cùng nhau mới có thể đạt được sự thăng hạng trên Google.

Có, bạn có thể triển khai chiến lược SEO mà không cần sử dụng backlink. Quá trình này thường được gọi là “SEO không backlink” hoặc “SEO tự nhiên.” Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải tập trung vào các yếu tố khác của SEO để đạt được sự thăng hạng trên các trang kết quả tìm kiếm.

Dưới đây là một số cách bạn có thể thực hiện SEO mà không phải sử dụng backlink:

  1. Nội dung chất lượng: Tạo nội dung hữu ích, chất lượng và liên quan đến đối tượng mục tiêu của bạn. Điều này sẽ giúp tạo ra trải nghiệm tốt cho người dùng và tăng khả năng chia sẻ tự nhiên.
  2. Tối ưu hóa On-Page: Đảm bảo rằng trang web của bạn đã được tối ưu hóa cho các yếu tố on-page như tiêu đề, meta mô tả, URL, và cấu trúc trang.
  3. Tối ưu hóa tốc độ trang web: Trang web nhanh chóng hơn thường có ưu thế trong SEO. Đảm bảo rằng trang web của bạn tải nhanh và có hiệu suất tốt.
  4. Sử dụng từ khoá: Nghiên cứu và sử dụng từ khoá liên quan một cách tự nhiên trong nội dung của bạn.
  5. Liên kết nội bộ: Xây dựng các liên kết nội bộ giữa các trang trên trang web của bạn để tạo cấu trúc nội bộ tốt.
  6. Sử dụng phương tiện Social Media: Chia sẻ nội dung của bạn trên các mạng xã hội để tạo sự lan truyền tự nhiên.
  7. Chăm sóc người dùng: Đảm bảo rằng trang web của bạn cung cấp giá trị cho người dùng, giúp tạo ra sự tương tác và trung thành từ họ.

Mặc dù backlink có thể giúp tăng sự thăng hạng trang web, nhưng việc tạo ra một chiến lược SEO toàn diện và chất lượng có thể đạt được kết quả tốt mà không cần phụ thuộc vào backlink.

Trước hết, cần nhấn mạnh rằng cả “backlink tay” và “backlink từ công cụ” đều có giá trị và có thể hữu ích nếu được thực hiện một cách cân nhắc và có chất lượng. Tuy nhiên, việc sử dụng loại backlink nào phụ thuộc vào mục tiêu của bạn và nguồn lực có sẵn.

Về mảng dịch vụ backlink entity, việc sử dụng “backlink tay” luôn được coi trọng vì nó đòi hỏi sự tỉ mẩn và kiểm soát cao hơn mà các công cụ tự động không thể đảm bảo. Nhóm làm việc của CONDONGSEO luôn tập trung vào việc tạo ra backlink chất lượng và tự nhiên cho các dự án.

Tuy nhiên, quan trọng nhất là đảm bảo mọi backlink được tạo ra là hợp pháp, không vi phạm chính sách của Google, và mang lại giá trị thực sự cho trang web của bạn.

Scroll to Top

Nhận tư Vấn Miễn Phí Cho Dự Án SEO CỦA BẠN

Điền vào biểu mẫu bên dưới và chúng tôi sẽ liên hệ lại với quý khách trong vòng 15 phút hoặc theo thời gian biểu của quý khách.

Thông tin liên hệ
Dịch vụ quan tâm
Phương thức nhận tư vấn